0866403808 c0huusan.bacquang@hagiang.edu.vn
Tin tức & Sự kiện

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường năm 2024.

Đăng ngày: 31/03/2024

"Cái quý nhất của con người là sức khỏe". Nhận thức rõ được tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe, sáng ngày 30/3/2024, Chi bộ - Chính quyền - Tổ chức công đoàn trường MN Hữu Sản phối hợp với Bệnh viên đa khoa Đức Minh cơ sở 2 đã tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Qua thăm khám nhằm giúp giáo viên phát hiện bệnh lý và có phác đồ điều trị kịp thời để có một sức khỏe tốt nhất nhằm công tác và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Hoạt động khám sức khỏe được thực hiện nghiêm túc thông qua việc lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh uy tín với đa dạng các nội dung khám như: Khám tổng quát, xét nghiệm máu và nước tiểu, siêu âm bụng, ngực, tuyến giáp, chụp X quang ngực thẳng, làm xét nghiệm về công thức máu... Công tác này được đội ngũ bác sỹ phòng khám chuẩn bị chu đáo và thực hiện ngay tại nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên, nhân viên trong giảng dạy, công tác. Nhà trường đã lựa chọn gói khám tổng quát với đầy đủ các chuẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm,... giúp cho các bác sỹ có đủ dữ liệu và tư vấn sức khỏe cho từng giáo viên, nhân viên. Ngoài nội dung khám miễn phí, đoàn viên công đoàn nhà trường có thể đăng ký các nội dung khám khác theo nhu cầu cá nhân hoặc theo sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ.

Trường MN Hữu Sản sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động như vậy thường niên. Qua việc quan tâm và chăm sóc sức khỏe, trường hy vọng sẽ xây dựng một cộng đồng giáo dục mạnh mẽ, năng động và khỏe mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững, toàn diện của nhà trường.

Việc khám sức khỏe định kì là một trong những hoạt động tạo sự kết nối công đoàn với các đoàn viên, là cầu nối để mọi người thông cảm và sẻ chia với nhau trong cuộc sống. Chúc các đoàn viên công đoàn trường MN Hữu Sản có một sức khoẻ thật tốt để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Cô giáo Mai Thị Duyên

Bình luận
Tin liên quan