0866403808 c0huusan.bacquang@hagiang.edu.vn
Giáo dục Mầm non

TRƯỜNG MẦM NON HỮU SẢN TỔ CHỨC DỰ GIỜ, KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN ĐẦU NĂM HỌC 2023 - 2024

Đăng ngày: 23/10/2023

Thực hiện Kế hoạch số 50/KH-MNHS, ngày 13 tháng 9 năm 2023 của trường Mầm non Hữu Sản về tổ chức Khảo sát chất lượng giáo viên đầu năm, năm học 2023-2024.

Trong thời gian từ ngày 11 tháng 10 năm 2023 đến ngày 18 tháng 10 năm 2023, Đoàn khảo sát đã thực hiện Khảo sát chất lượng chuyên môn đầu năm đối với 15/15 đ/c giáo viên trong toàn trường. Trong khi kiểm tra khảo sát đã đánh giá, hướng dẫn, rút kinh nghiệm và nhắc nhở về những thiếu sót, những hạn chế cần khắc phục trong quá trình thực hiện các hoạt đông.

Kết quả xếp loại: Hoạt động Giỏi: 03 hoạt động; hoạt động Khá: 08 hoạt động; hoạt động Trung bình: 03 hoạt động; hoạt động Không đạt yêu cầu: 01 hoạt động.

Ưu điểm: Đa số các đ/c giáo viên đã chủ động và thực hiện tốt hoạt động dạy đã được phân công. Chuẩn bị đồ dùng tương đối đầy đủ, đồ dùng phong phú. Một số hoạt động có sáng tạo, các hoạt động liên kết. Giáo viên linh hoạt, tương tác với học sinh. Học sinh tích cực tham gia và hứng thú học. Kết quả hoạt động của trẻ đạt 70% trở lên.

Hạn chế: Một số đ/c giáo viên chưa chú trọng vào chuẩn bị bài dạy, đồ dùng chưa phong phú. Hình thức dạy không sáng tạo, chưa đổi mới, chưa linh hoạt. Giáo viên không bao quát được học sinh, tham gia hoạt động còn mất trật tự và làm việc riêng. Chưa thực hiện theo chuyên đề lấy trẻ làm trung tâm. Thời gian thực hiện hoạt động học không đảm bảo. Học sinh không hứng thú học, không thực hiện theo yêu cầu của cô đưa ra.

Đoàn khảo sát yêu cầu các đ/c giáo viên nghiêm túc rút kinh nghiệm và tiếp tục chau dồi trình độ chuyên môn, tích cực học tập bạn bè đồng nghiệp và tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Giao cho Tổ chuyên môn 02 tổ tiếp tục giám sát, kiểm tra và tổ chức dự giờ giáo viên, giáo viên dự giờ lẫn nhau, tổ chức sinh hoạt chuyên môn, sinh hoạt chuyên đề bồi dưỡng nâng cao năng lực cho giáo viên trong tổ.

P/s: Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị.


Bình luận